วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

นิยายรักขาดตอน

- ฟังกันก่อนนอน นิยายรักขาดตอน”
ปานประดับ ” เป็นผู้หญิงสวย รวยทั้งทรัพย์ และ สติปัญญามีผู้ชายมากหน้าหลายตา เสนอตัวแข่งขันเป็นคู่ครอง ของเธอเธอมีตัวเลือกหลายหลาก จนมองข้าม ” ปองพล ” ผู้ชายที่รักเธอหมดหัวใจไปอย่างไม่แยแส
” วันที่คุณไม่มีใคร ผมจะอยู่ข้างคุณตลอดไป ” เขาพร่ำบอกเธอหลายต่อหลายครั้งแต่เธอฟังแล้วเห็นเป็นเรื่องขบขัน น้ำเน่า ไร้สาระ
วันหนึ่งปานประดับประสบอุบัติเหตุ ถูกรถยนต์เฉี่ยวชนที่หน้าประตูรั้วบ้านเธอรักษาตัวไม่นานก็หาย แต่กลายเป็นคนพิการ เดินไม่ได้ความมีเสน่ห์ ท่วงท่าสง่างามของเธอ มลาย หายไป พร้อมกับชายหนุ่มที่เคยรุมล้อมมีเพียง ปองพล ที่ยังอยู่คอยเฝ้าห่วงใยดูแลเธอดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนเดียว ที่ รู้สึกดีใจกับเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นมันเป็นโอกาสที่เขาจะได้แสดงความรัก ภักดิ์ดี ที่เขามีต่อเธอเป็นโอกาสที่เขาจะเอาชนะใจของปานประดับ โดยปราศจากคู่แข่งและเขา ก็ทำสำเร็จ
วัน-เวลา เปลี่ยนใจปานประดับให้รักปองพลแต่ วัน-เวลา ตัวเดียวกัน ก็เปลี่ยนใจปองพลให้ตีตัวออกห่าง
ความรัก บางครั้งมันก็เหมือน ยา กล่อมประสาท ส่งผลให้คนคิดทำอะไรที่เป็นไปได้ยากเมื่อ ยา หมดฤทธิ์ ปองพลก็เริ่มมองเห็นว่าไม่ใช่เรื่องสนุกที่ชายหนุ่มอย่างเขาจะทุ่มเททั้งเวลากำลัง และ ทรัพย์สิน เพื่อหญิงพิการคนหนึ่ง ไปตลอดชีวิตความคิดที่จะรักปานประดับจนวันตาย กลายเป็นความรำคาญ
วันที่เขาจากไป ปานประดับปวดร้าวที่สุดในชีวิตและเธอยิ่งเจ็บช้ำหัวใจอย่างแสนสาหัส เมื่อได้รู้ว่า คนที่ขับรถชนเธออย่างตั้งใจ ในวันนั้น
คือ ” ปองพล ”
....
สวัสดี

ผู้แต่ง วิรุฬฯ จำบัง
http://viroon.blogsome.com/ <--- ถ้าถูกใจไปลองอ่าน สนใจไปอ่านที่ blog พี่เค้าโดยตรง

ใครจะ copy ไป อย่าลืมอ้างอิงผู้แต่งด้วยน้อ

ไม่มีความคิดเห็น: