วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

รัก” สั้นๆ แต่ก็เจ็บ

รัก” สั้นๆ แต่ก็เจ็บ … หญิงอร

ความหวังของฉันคือ… ขอแค่มีใครซักคนช่วยหายใจอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้ยิน … หนุ่มเหงา สาวหวาน สานฝันหัวใจ 2

คนมาทะเล ไม่หนีร้อน ก็หนีรัก … ภ.เพื่อนสนิท

นี่สมองคนนะ ไม่ใช่ดิสก์ข้อมูล ที่จะนึกอะไรก็ลบง่ายๆ … Money! Honey! เงินมามะ หัวใจจ๊ะจ๋า

ถ้ามีใครสักคนรักเรา รักตัวตนที่แท้จริงของเราและรับได้ในสิ่งที่เราเป็นอยู่ ก็เพียงพอแล้วล่ะสำหรับตอนนี้ … ยัยแสบเซ่อกับติวเตอร์ตัวป่วน

คนที่รักกัน 2 คน จะมีคนที่รักมากกว่าเสมอ …แก้วใส ( Ilike )

เพื่อนมักจบลงด้วยมิตรภาพ แต่แฟนไม่มีวันจบด้วยมิตรภาพ นอกจาก คนรู้จัก

ไม่มีความคิดเห็น: